Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Giá Trị Nam Việt (Navim) đã đưa ra nhiều chính sách phù hợp, trong đó có chính sách đổi/trả. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng khi mua sắm tại Navim. Quy định chung về việc đổi/trả sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể và chi tiết trong bài viết sau đây.
Quy định về chính sách đổi/trả
Quy định chung về chính sách đổi/trả hàng được đề ra nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng khi mua sắm tại Navim. Chính sách này có thể sẽ thay đổi theo thời gian, chúng tôi không có nghĩa vụ thông báo cho khách hàng. Tuy nhiên, chính sách thay thế sẽ được chúng tôi cập nhập trên website để khách hàng tiện theo dõi.
Nội dung chi tiết về chính sách này sẽ được Navim đề cập ở nội dung bên dưới. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tìm hiểu thật cẩn thận nội dung này để hiểu hơn về chính sách này.
Các trường hợp đổi/trả
Sẽ có hai trường hợp khách hàng yêu cầu đổi/trả sản phẩm là: Lỗi từ nhà sản xuất và sản phẩm bị hư hỏng, giao sai và thiếu.
Lỗi từ nhà sản xuất
Sản phẩm được xem là lỗi từ nhà sản xuất nếu được xác nhận từ trung tâm bảo hành sản phẩm. Khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm khi mua sắm tại navim.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra sản phẩm sau khi nhận hàng.
- Bước 2: Liên hệ số hotline 0938509058 hoặc gmail: fanamviet@gmail.com
- Bước 3: Nếu khách hàng được xác nhận bảo hành từ Navim, hãy truy cập mục “hướng dẫn đổi/trả hàng”.
Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và công sức, khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm và liên hệ với Navim trước khi đổi/trả.
Bị hư hỏng, giao sai hoặc thiếu
Navim khuyến khích khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng trước khi thanh toán. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quay lại video mở hàng (video quay cận cảnh, rõ nét) để làm bằng chứng khi cần thiết.
Trường hợp, khách hàng phát hiện sản phẩm hư hỏng, giao sai hoặc giao thiếu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Khách hàng cần liên hệ đổi/trả hàng sớm, trường hợp đã quá thời hạn quy định, chúng tôi có quyền từ chối khiếu nại.
Danh mục miễn đổi/trả
Navim từ chối đổi/trả sản phẩm nếu rơi vào những trường hợp sau:
- Sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất.
- Hàng tặng kèm.
- Sản phẩm không có bằng chứng xác minh hư hỏng khi nhận hàng.
- Không chứng minh được sản phẩm do navim.vn cung cấp.
Điều kiện đổi/trả
Điều kiện đổi/trả hàng sẽ được quy định chi tiết ở nội dung bên dưới, khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định này:
- Sản phẩm do Navim cung cấp, khách hàng mua tại cửa hàng hay mua online.
- Còn nguyên bao bì, không rách, không biến dạng.
- Còn phiếu bảo hành và quà tặng (nếu có), chúng vẫn còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Có hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm, quà tặng kèm,... phải đầy đủ, nguyên vẹn và chưa có dấu hiệu sử dụng.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng đã thực hiện đổi/trả sản phẩm nhưng không đáp ứng được điều kiện nêu trên, đơn hàng sẽ được tự động chuyển về địa chỉ giao hàng ban đầu.
Thời gian đổi/trả
Khách hàng vui lòng liên hệ với Navim để hiểu hơn về vấn đề này. Nếu quá thời gian quy định, chúng tôi có quyền từ chối.
Chi phí đổi/trả
Đối với từng trường hợp, chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết khác nhau, nghĩa là khách hàng sẽ thanh toán thêm phí vận chuyển hoặc được hỗ trợ tùy vào thời điểm đổi/trả.
Quy định về chính sách đổi/trả, hoàn tiền
Tùy vào từng lý do đổi/trả và việc đánh giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý khác nhau là: đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền, cụ thể như sau:
Đổi sản phẩm mới
Quy định về đổi sản phẩm mới như sau:
- Áp dụng cho sản phẩm hư hỏng từ nhà sản xuất, lúc này, Navim đổi lại sản phẩm mới cùng mẫu mã với khách hàng đã đặt trước đó.
- Trường hợp đã hết sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi sang mặt hàng khác cùng loại với giá trị tương đương.
Hoàn tiền
Quy định về hoàn tiền như sau:
- Áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị lỗi và không có mặt hàng thay thế.
- Trường hợp khách hàng đã thỏa mãn điều kiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục trong thời gian quy định
Hướng dẫn đổi/trả
Hiện tại, Navim đưa ra hai hình thức đổi/trả là: tại cửa hàng và online. Về hình thức đổi/trả tại cửa hàng, khách hàng vui lòng ghé địa chỉ 1/1 đường số 2 , Tân Quy, Q7, TP.HCM để hoàn thành thủ tục. Về hình thức đổi/trả online, hãy theo dõi nội dung bên dưới.
Bước 1: Kiểm tra điều kiện
Kiểm tra điều kiện tại mục “quy định đổi/trả”. Nếu thỏa mãn điều kiện này, bạn sẽ thực hiện bước 2.
Bước 2: Đăng ký đổi/trả
Navim cần khách hàng vui lòng cung cấp những thông tin sau đây:
- Thông tin đặt hàng.
- Mã đơn hàng.
- Sản phẩm cần đổi/trả.
- Nội dung đổi/trả hàng.
- Cung cấp bằng chứng liên quan như: video, hình ảnh.
Khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Navim để được nhân viên tư vấn thêm.
Bước 3: Đóng gói
Khách hàng cần đóng gói sản phẩm cẩn thận trước khi gửi cho chúng tôi. Bên trong kiện hàng cần gửi kèm: sản phẩm cần đổi/trả và hóa đơn. Bên ngoài kiện hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về: họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
Bước 4: Gửi hàng
Gửi kiện hàng về địa chỉ 1/1 Đường số 2 Tân Quy, Q7, TP.HCM.
Lưu ý:
- Khách hàng gửi hàng qua dịch vụ vận chuyển.
- Sau khi hoàn thành thủ tục, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã đơn hàng và biên lai.
- Navim không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, thiếu (nếu có) khi vận chuyển.
- Khách hàng cần đóng đơn cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không chịu tác động mạnh khi vận chuyển,
- Nên quay lại video đóng hàng.
Bước 5: Thực hiện đổi/trả
Navim sẽ gửi lại sản phẩm mới về địa chỉ nhận hàng ban đầu. Ngay sau khi nhận hàng, bạn hãy đánh giá chất lượng sản phẩm và thông báo kết quả cho chúng tôi.
Nghĩa vụ của khách hàng
Khi đổi/trả hàng, khách hàng cần tuân thủ những quy định về:
- Tuân thủ chính sách đổi/trả của Navim: bạn cần tuân thủ những quy định chung về: thời gian, trạng thái, yêu cầu khi đổi/trả. Chúng tôi có quyền từ chối khiếu nại nếu khách hàng không đáp ứng được những quy định này.
- Bảo quản sản phẩm: bảo quản sản phẩm đúng cách để tránh những hư hại. Chúng tôi từ chối khiếu nại nếu sản phẩm đã qua sử dụng, hư hỏng do sử dụng sai mục đích,...
- Cung cấp thông tin chính xác: cần cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để việc đổi/trả sản phẩm diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Thông tin liên hệ
Liên hệ với Navim để tư vấn thêm về chính sách đổi/trả:
- Địa chỉ: Số 1/1 Đường số 2, Tân Quy, Q7, TP.HCM
- Số điện thoại: 0938509058
- Email: fanamviet@gmail.com
- Website: https://navim.vn/
Khách hàng theo dõi thêm chính sách bảo mật, chính sách giao nhận và chính sách thanh toán để hiểu hơn về những chính sách khác của Navim.