Chính Sách Đổi Trả

Web site đang cập nhật và nâng cấp- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này
Hotline: 0938 509 058 Thời gian mở cửa: Mon - Fri 7h30 - 19h30
Chính Sách Đổi Trả
Ngày đăng: 2 tháng trước

    Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Giá Trị Nam Việt (Navim) đã đưa ra nhiều chính sách phù hợp, trong đó có chính sách đổi/trả. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng khi mua sắm tại Navim. Quy định chung về việc đổi/trả sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể và chi tiết trong bài viết sau đây.

    Quy định về chính sách đổi/trả

    Quy định chung về chính sách đổi/trả hàng được đề ra nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng khi mua sắm tại Navim. Chính sách này có thể sẽ thay đổi theo thời gian, chúng tôi không có nghĩa vụ thông báo cho khách hàng. Tuy nhiên, chính sách thay thế sẽ được chúng tôi cập nhập trên website để khách hàng tiện theo dõi.

    Nội dung chi tiết về chính sách này sẽ được Navim đề cập ở nội dung bên dưới. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tìm hiểu thật cẩn thận nội dung này để hiểu hơn về chính sách này.

    Các trường hợp đổi/trả

    Sẽ có hai trường hợp khách hàng yêu cầu đổi/trả sản phẩm là: Lỗi từ nhà sản xuất và sản phẩm bị hư hỏng, giao sai và thiếu.

    Lỗi từ nhà sản xuất

    Sản phẩm được xem là lỗi từ nhà sản xuất nếu được xác nhận từ trung tâm bảo hành sản phẩm. Khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm khi mua sắm tại navim.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

    Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và công sức, khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm và liên hệ với Navim trước khi đổi/trả. 

    Bị hư hỏng, giao sai hoặc thiếu

    Navim khuyến khích khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng trước khi thanh toán. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quay lại video mở hàng (video quay cận cảnh, rõ nét) để làm bằng chứng khi cần thiết.

    Trường hợp, khách hàng phát hiện sản phẩm hư hỏng, giao sai hoặc giao thiếu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Khách hàng cần liên hệ đổi/trả hàng sớm, trường hợp đã quá thời hạn quy định, chúng tôi có quyền từ chối khiếu nại.

    Danh mục miễn đổi/trả

    Navim từ chối đổi/trả sản phẩm nếu rơi vào những trường hợp sau:

    Điều kiện đổi/trả

    Điều kiện đổi/trả hàng sẽ được quy định chi tiết ở nội dung bên dưới, khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định này:

    Lưu ý: Trường hợp khách hàng đã thực hiện đổi/trả sản phẩm nhưng không đáp ứng được điều kiện nêu trên, đơn hàng sẽ được tự động chuyển về địa chỉ giao hàng ban đầu.

    Thời gian đổi/trả

    Khách hàng vui lòng liên hệ với Navim để hiểu hơn về vấn đề này. Nếu quá thời gian quy định, chúng tôi có quyền từ chối.

    Chi phí đổi/trả

    Đối với từng trường hợp, chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết khác nhau, nghĩa là khách hàng sẽ thanh toán thêm phí vận chuyển hoặc được hỗ trợ tùy vào thời điểm đổi/trả.

    Quy định về chính sách đổi/trả, hoàn tiền

    Tùy vào từng lý do đổi/trả và việc đánh giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức xử lý khác nhau là: đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền, cụ thể như sau:

    Đổi sản phẩm mới

    Quy định về đổi sản phẩm mới như sau:

    Hoàn tiền 

    Quy định về hoàn tiền như sau:

    Hướng dẫn đổi/trả

    Hiện tại, Navim đưa ra hai hình thức đổi/trả là: tại cửa hàng và online. Về hình thức đổi/trả tại cửa hàng, khách hàng vui lòng ghé địa chỉ 1/1 đường số 2 , Tân Quy, Q7, TP.HCM để hoàn thành thủ tục. Về hình thức đổi/trả online, hãy theo dõi nội dung bên dưới.

    Bước 1: Kiểm tra điều kiện

    Kiểm tra điều kiện tại mục “quy định đổi/trả”. Nếu thỏa mãn điều kiện này, bạn sẽ thực hiện bước 2.

    Bước 2: Đăng ký đổi/trả

    Navim cần khách hàng vui lòng cung cấp những thông tin sau đây:

    Khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Navim để được nhân viên tư vấn thêm.

    Bước 3: Đóng gói

    Khách hàng cần đóng gói sản phẩm cẩn thận trước khi gửi cho chúng tôi. Bên trong kiện hàng cần gửi kèm: sản phẩm cần đổi/trả và hóa đơn. Bên ngoài kiện hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về: họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

    Bước 4: Gửi hàng

    Gửi kiện hàng về địa chỉ 1/1 Đường số 2 Tân Quy, Q7, TP.HCM.

    Lưu ý:

    Bước 5: Thực hiện đổi/trả

    Navim sẽ gửi lại sản phẩm mới về địa chỉ nhận hàng ban đầu. Ngay sau khi nhận hàng, bạn hãy đánh giá chất lượng sản phẩm và thông báo kết quả cho chúng tôi.

    Nghĩa vụ của khách hàng

    Khi đổi/trả hàng, khách hàng cần tuân thủ những quy định về:

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ với Navim để tư vấn thêm về chính sách đổi/trả:

    Khách hàng theo dõi thêm chính sách bảo mật, chính sách giao nhậnchính sách thanh toán để hiểu hơn về những chính sách khác của Navim. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0 0
    Zalo
    Hotline