Chính Sách Giao - Nhận Hàng

Web site đang cập nhật và nâng cấp- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này
Hotline: 0938 509 058 Thời gian mở cửa: Mon - Fri 7h30 - 19h30
Chính Sách Giao - Nhận Hàng
Ngày đăng: 2 tháng trước

    Chính sách giao - nhận hàng áp dụng cho mọi hình thức giao - nhận hàng tại Giá Trị Nam Việt (Navim). Chính sách này có thể thay đổi theo thời gian, do vậy, chúng tôi khuyến khích khách hàng thường xuyên theo dõi website để cập nhập thông tin. Nội dung chi tiết về chính sách này sẽ được đề cập trong bài viết sau đây. 

    Đối tượng và phạm vi chính sách giao - nhận hàng

    Đối tượng và phạm vi vận chuyển được quy định như sau:

    Hình thức giao - nhận hàng

    Navim đưa ra ba hình thức vận chuyển là: tại cửa hàng, giao hàng nội thành và giao hàng liên tỉnh, cụ thể như sau.

    Tại cửa hàng

    Quy định về chính sách giao - nhận hàng tại cửa hàng:

    Giao hàng nội thành

    Quy định về chính sách giao - nhận hàng tại nội thành:

    Giao hàng liên tỉnh

    Quy định về chính sách giao - nhận hàng liên tỉnh:

    Thay đổi, hủy giao dịch

    Khách hàng không thể thay đổi hoặc hủy giao dịch trong những trường hợp sau đây:

    Thông thường, nhân viên sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường từ 2 đến 6 ngày kể từ ngày đặt hàng. Tuy nhiên, đơn hàng có thể nhận chậm hơn so với dự kiến nếu rơi vào những tình huống sau: 

    Lưu ý

    Nội dung lưu ý gồm:

    Quy cách niêm phong

    Trước khi giao hàng, navim.vn sẽ tiến hành niêm phong hàng hóa, do vậy, khách hàng nên kiểm tra niêm phong, tình trạng đơn hàng, trọng lượng trước khi nhận. Sau đây là nội dung về quy định niêm phong:

    Cam kết từ phía Navim

    Navim xin cam kết về chính sách giao - nhận hàng:

    Trách nhiệm hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển 

    Hàng hóa bị hư hỏng do chính cửa hàng hoặc do đơn vị vận chuyển, Navim cũng sẽ đứng ra giải quyết thay khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cần khách hàng cung cấp video mở hàng để làm bằng chứng đối chiếu.

    Khách hàng từ chối nhận hàng hoặc đổi trả theo quy định chung của công ty. Những vấn đề còn lại, chúng tôi sẽ giải quyết dựa trên thỏa thuận giữa công ty và đơn vị vận chuyển.

    Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

    Lưu ý: Trường hợp chậm trễ thời gian nhận hàng do nguyên nhân khách quan, khách hàng có thể tiếp tục chờ nhận hàng hoặc hủy đơn hàng. 

    Thông tin liên hệ

    Bằng những quy định trong chính sách giao - nhận hàng, khách hàng hãy an tâm khi mua sắm tại Navim. Nếu cần giải đáp thêm về chính sách này, bạn hãy liên hệ địa chỉ sau:

    Tham khảo chính sách bảo mậtchính sách thanh toán tại website của Navim để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0 0
    Zalo
    Hotline