Chính sách giao - nhận hàng áp dụng cho mọi hình thức giao - nhận hàng tại Giá Trị Nam Việt (Navim). Chính sách này có thể thay đổi theo thời gian, do vậy, chúng tôi khuyến khích khách hàng thường xuyên theo dõi website để cập nhập thông tin. Nội dung chi tiết về chính sách này sẽ được đề cập trong bài viết sau đây.
Đối tượng và phạm vi chính sách giao - nhận hàng
Đối tượng và phạm vi vận chuyển được quy định như sau:
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm tại Navim hoặc tại cửa hàng.
- Thực hiện tất cả những yêu cầu vận chuyển trong phạm vi toàn quốc.
Hình thức giao - nhận hàng
Navim đưa ra ba hình thức vận chuyển là: tại cửa hàng, giao hàng nội thành và giao hàng liên tỉnh, cụ thể như sau.
Tại cửa hàng
Quy định về chính sách giao - nhận hàng tại cửa hàng:
- Áp dụng cho mọi đơn hàng mua sắm tại cửa hàng.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng hàng hóa, phiếu bảo hành,... trước khi nhận hàng.
- Trường hợp sản phẩm đã hết hàng và cần thời gian vận chuyển từ kho đến cửa hàng, nhân viên sẽ thông báo lại thời gian nhận hàng cho khách.
Giao hàng nội thành
Quy định về chính sách giao - nhận hàng tại nội thành:
- Thời gian vận chuyển nội thành sẽ rơi vào khoảng 1 đến 3 ngày.
- Nhân viên vận chuyển liên hệ với khách hàng để giao hàng. Trường hợp chưa thể nhận hàng, bạn có thể trao đổi thời gian nhận hàng. Nếu khách hàng từ chối nhận hàng quá 3 lần, đơn hàng sẽ được hoàn về shop.
- Quý khách nên kiểm tra chất lượng, mẫu mã, số lượng,... sau khi nhận hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên quay lại video mở hàng để làm bằng chứng.
- Nếu đơn hàng có vấn đề gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về chính sách trả hàng.
Giao hàng liên tỉnh
Quy định về chính sách giao - nhận hàng liên tỉnh:
- Thời gian vận chuyển liên tỉnh thường rơi vào khoảng 3 đến 6 ngày.
- Những đơn hàng đặt vào cuối tuần hoặc ngày Lễ, Tết, thời gian vận chuyển thường sẽ lâu hơn.
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và phản hồi về navim.vn nếu có vấn đề cần hỗ trợ.
Thay đổi, hủy giao dịch
Khách hàng không thể thay đổi hoặc hủy giao dịch trong những trường hợp sau đây:
- Đơn hàng đã lên mã vận đơn và giao cho đơn vị vận chuyển.
- Đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển.
Thông thường, nhân viên sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h sau khi nhận được thông tin đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường từ 2 đến 6 ngày kể từ ngày đặt hàng. Tuy nhiên, đơn hàng có thể nhận chậm hơn so với dự kiến nếu rơi vào những tình huống sau:
- Nhân viên giao hàng không thể liên lạc được với người nhận.
- Khách hàng dời ngày nhận hàng.
- Địa chỉ nhận hàng không đúng hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tại cửa hàng tăng đột biến.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến hoặc xe vận chuyển chậm nên Navim chưa kịp lên đơn cho khách.
Lưu ý
Nội dung lưu ý gồm:
- Navim không trực tiếp giao hàng, đơn hàng được vận chuyển thông qua đơn vị vận chuyển. Phí giao hàng sẽ có sự khác biệt trong mỗi đơn hàng.
- Điền đầy đủ và chính sách thông tin cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao - nhận hàng. Trường hợp thông tin không chính xác hoặc chưa rõ ràng, nhân viên sẽ liên hệ lại với khách hàng.
- Đơn hàng sẽ được giao tận nhà, ngoại trừ những trường hợp sau: khu vực hạn chế ra vào, chung cư/cao tầng/công ty.
- Khách hàng kiểm tra thông tin in trên đơn hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã,... và phản hồi nếu có vấn đề.
- Quay lại video mở hàng.
- Đối với khách hàng sỉ hoặc khách hàng mua số lượng lớn, chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá.
Quy cách niêm phong
Trước khi giao hàng, navim.vn sẽ tiến hành niêm phong hàng hóa, do vậy, khách hàng nên kiểm tra niêm phong, tình trạng đơn hàng, trọng lượng trước khi nhận. Sau đây là nội dung về quy định niêm phong:
- Mọi đơn hàng đều được niêm phong và kiểm tra trọng lượng trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.
- Trọng lượng của đơn hàng bao gồm trọng lượng tất cả sản phẩm trong đơn hàng, trọng lượng vỏ hộp/túi đóng hàng, trọng lượng xốp và túi chống sốc.
- Nếu khách hàng nhận thấy giấy niêm phong, băng keo, hộp/túi đóng hàng bị rách, có dấu hiệu mở, trọng lượng không đúng thì không nên nhận hàng. Khách hàng cũng nên thông báo cho chúng tôi để có hướng giải quyết kịp thời.
Cam kết từ phía Navim
Navim xin cam kết về chính sách giao - nhận hàng:
- Đóng gói cẩn thận: Cam kết đóng gói cẩn thận, đúng kỹ thuật để hàng hóa không bị hư hỏng khi nhận.
- Dịch vụ chuyên nghiệp: Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình giao - nhận hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng để công việc diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
- Đổi/trả hàng hóa: Hỗ trợ hết mình trong công tác đổi/trả hàng hóa để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trách nhiệm hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển
Hàng hóa bị hư hỏng do chính cửa hàng hoặc do đơn vị vận chuyển, Navim cũng sẽ đứng ra giải quyết thay khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cần khách hàng cung cấp video mở hàng để làm bằng chứng đối chiếu.
Khách hàng từ chối nhận hàng hoặc đổi trả theo quy định chung của công ty. Những vấn đề còn lại, chúng tôi sẽ giải quyết dựa trên thỏa thuận giữa công ty và đơn vị vận chuyển.
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Lưu ý: Trường hợp chậm trễ thời gian nhận hàng do nguyên nhân khách quan, khách hàng có thể tiếp tục chờ nhận hàng hoặc hủy đơn hàng.
Thông tin liên hệ
Bằng những quy định trong chính sách giao - nhận hàng, khách hàng hãy an tâm khi mua sắm tại Navim. Nếu cần giải đáp thêm về chính sách này, bạn hãy liên hệ địa chỉ sau:
- Địa chỉ: 1/1 Đường số 2 Tân Quy, Q7, TPHCM
- Số điện thoại: 0938509058
- Email: fanamviet@gmail.com
- Website: https://navim.vn/
Tham khảo chính sách bảo mật và chính sách thanh toán tại website của Navim để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích.