Chính Sách Thanh Toán

Web site đang cập nhật và nâng cấp- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này
Hotline: 0938 509 058 Thời gian mở cửa: Mon - Fri 7h30 - 19h30
Chính Sách Thanh Toán
Ngày đăng: 2 tháng trước

    Chính sách thanh toán được Giá Trị Nam Việt (Navim) đưa ra nhằm mục đích cung cấp thông tin và bảo vệ quyền lợi khi thanh toán của khách hàng. Quy định chung về chính sách thanh toán sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết trong nội dung bên dưới. Khách hàng cần đọc kỹ những nội dung này để bảo vệ quyền lợi cá nhân. 

    Thông tin chung 

    Như đã đề cập ở trên, chính sách thanh toán ra đời nhằm mục đích cung cấp thông tin và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Do vậy, chúng tôi khuyến khích bạn nên đọc kỹ chính sách thanh toán để hiểu rõ những điều khoản do chúng tôi đề ra.

    Bên cạnh đó, Navim có quyền thay đổi, thêm hoặc bỏ các điều khoản trong chính sách thanh toán mà không cần thông báo trước. Tuy nhiên, nội dung của chính sách mới sẽ được đăng tải trên website của công ty để người mua tiện theo dõi. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn thường xuyên truy cập website để cập nhập thông tin.

    Hình thức thanh toán

    Để thuận tiện cho khách hàng, navim.vn đã đưa ra ba hình thức thanh toán là: thanh toán tại công ty, thanh toán chuyển khoản và thanh toán khi nhận hàng. Nội dung về ba hình thức thanh toán này sẽ được đề cập chi tiết ở nội dung tiếp theo.

    Chuyển khoản dư/thiếu giá trị đơn hàng

    Navim khuyến khích khách hàng nên kiểm tra thông tin trước khi chuyển khoản, nội dung bao gồm: nội dung chuyển khoản, số tiền chuyển khoản. Trường hợp thanh toán nhiều hơn giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ và chuyển số dư về tài khoản đã giao dịch trước đó. Chúng tôi cần thời gian để kiểm tra và xác nhận thông tin nên quá trình này sẽ mất chút thời gian.

    Sau khi hoàn tiền, chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền hoàn, hãy liên hệ lại với Navim.

    Trường hợp chuyển thiếu giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng. Đơn hàng sẽ được gửi sau khi đã hoàn thành thủ tục thanh toán (nếu lựa chọn hình thức thanh toán online). 

    Cam kết từ Navim

    Navim xin cam kết minh bạch trong kinh doanh và an toàn khi giao dịch, cụ thể như sau:

    Minh bạch trong kinh doanh

    Navim cam kết minh bạch khi làm việc cùng khách hàng. Trường hợp phát hiện sai chênh lệch giá trị thanh toán đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để giải quyết nhanh chóng. 

    An toàn khi giao dịch

    Để hạn chế rủi ro để lộ thông tin cá nhân, khách hàng nên tự thực hiện công tác thanh toán và không để lộ hóa đơn. Về phía Navim, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của khách hàng. Quy định này cũng được chúng tôi nêu rõ tại chính sách bảo mật.

    Ngoài ra, Navim cũng hỗ trợ khách hàng giải quyết những phát sinh trong quá trình giao dịch.

    Giải đáp thắc mắc

    Trong quá trình thanh toán, khách hàng có thể đối diện với nhiều vấn đề làm ảnh hưởng đến việc thanh toán. Sau đây, navim.vn sẽ giải đáp những thắc mắc mà khách hàng thường gặp.

    Phương thức thanh toán

    Như đã đề cập trong mục “hình thức thanh toán”, hiện tại, chúng tôi đưa ra ba hình thức thanh toán là: thanh toán tại công ty, thanh toán chuyển khoản và thanh toán khi nhận hàng.

    Tôi không thể chuyển khoản

    Nếu khách hàng không thể chuyển khoản, hãy kiểm tra những nội dung về: số dư tài khoản, tài khoản thực hiện giao dịch.

    Nếu thông tin đã chính xác nhưng vẫn không thể thực hiện giao dịch có thể do hệ thống đang bảo trì. Khách hàng hãy chuyển sang ngân hàng khác hoặc thanh toán bằng tiền mặt.

    Tôi muốn biết về nội dung chuyển khoản

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng điền nội dung thanh toán để thuận tiện cho việc xác nhận thông tin. Ngoài ra, bạn cũng nên chụp màn hình để làm bằng chứng khi cần thiết. 

    Tôi điền sai nội dung chuyển khoản

    Khách hàng liên hệ với Navim để được hỗ trợ, đồng thời, hãy gửi hình ảnh giao dịch.

    Tôi chuyển nhầm vào tài khoản khác

    Khách hàng nên kiểm tra số seri và tên tài khoản trước khi chuyển khoản. Trường hợp chuyển nhầm vào tài khoản khác, hãy liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Tôi chuyển dư/thiếu giá trị đơn hàng

    Nội dung này đã đề cập ở mục “chuyển khoản dư/thiếu giá trị đơn hàng”. Khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. 

    Khi nào tôi nhận được khoản tiền chênh lệch khi thanh toán dư giá trị đơn hàng?

    Khách hàng vui lòng chờ nhân viên xác nhận và kiểm tra thông tin giao dịch. Sau khi xác nhận thành công, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho khách hàng, nội dung gồm:

    Tôi muốn được tư vấn thêm về chính sách thanh toán

    Được. Bạn hãy liên hệ số hotline 0938509058 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin liên hệ

    Liên hệ với Navim để được tư vấn thêm về chính sách thanh toán

    Theo dõi chính sách đổi/trảchính sách giao nhận để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích khác. 

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0 0
    Zalo
    Hotline